Câu chuyện thương hiệu
Chính sách giao hàng và thanh toán
1. Chi phí vận chuyển
– Phí vận chuyển cố định: 25.000đ.
– Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500.000đ trở lên.
– Phí thu hộ COD: Miễn phí.
2. Thời gian giao hàng
Fuver Việt Nam giao hàng hóa đến tận nơi khách hàng yêu cầu trên toàn quốc với dịch vụ:
✔ Giao hàng tiêu chuẩn: Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):
– Từ 3 – 5 ngày với đơn hàng giao tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
– Từ 5 – 7 ngày đối với đơn hàng ở khu vực miền Trung, Miền Bắc và Đông/Tây Nam Bô
– Các khu vực đặc biệt: Thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn tùy theo địa điểm cụ thể và sẽ được thông báo trước cho khách hàng.
Thời gian giao hàng được tính từ lúc Fuver Việt Nam hoàn tất việc xác nhận đơn hàng đến khi nhận được hàng, không kể ngày lễ hay thứ 7 và chủ nhật.
3. Quy trình giao hàng
– Xác nhận đơn hàng: Sau khi nhận được đơn đặt hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để xác thực thông tin đơn hàng và địa chỉ giao hàng.
– Đóng gói: Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Vận chuyển: Đơn hàng sẽ được gửi qua các đối tác vận chuyển uy tín như Viettel Post, Giao Hàng Nhanh hoặc các đơn vị vận chuyển khác.
– Theo dõi đơn hàng: Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với Hotline Fuver Việt Nam, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra/hỗ trợ cấp mã.
4. Chính sách đổi/trả khi vận chuyển
Khi phát sinh nhu cầu đổi/trả làm gia tăng chi phí vận chuyển
– Đối với lỗi do nhà sản xuất: Fuver Việt Nam sẽ thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều theo đơn giá hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới.
– Đối với nhu cầu đổi/trả từ phía khách hàng: Khách hàng cần thanh toán chi phí vận chuyển như đã nêu trên.
Để đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất, khi nhận hàng khách hàng cần lưu ý thực hiện:
– Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
– Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
– Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi/trả theo quy định “đổi trả – hoàn phí”. Fuver Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng giải quyết yêu cầu vì vậy cần kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng và thông báo cho công ty trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ kịp thời.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Fuver Việt Nam sẽ thông tin tới khách hàng qua email hoặc số điện thoại đăng ký mua hàng. Nếu thời gian giao hàng không đúng như dự kiến khách hàng có thể hủy đơn hàng và hoàn hàng về cho Fuver Việt Nam mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
Khi bạn cần thêm thông tin về phí vận chuyển hãy gọi cho chúng tôi qua số 1900.7329
5. Lựa chọn thanh toán
Fuver Việt Nam cung cấp đa dạng loại thanh toán:
+ Thanh toán khi nhận hàng (COD)
+ Thanh toán chuyển khoản ngân hàng theo thông tin sau:
TÊN TÀI KHOẢN: CÔNG TY TNHH FUVER VIỆT NAM
Tài khoản số: 6789116688
Thông tin ngân hàng: Ngân Hàng ACB – Chi Nhánh Hà Thành – Hà Nội
Nội dung chuyển khoản: HỌ TÊN + MÃ ĐƠN HÀNG